Hướng dẫn diệt Virus, trojan hiệu quả

Được đăng bởi phạm nguyệt  |  lúc  01:44 0 Nhận xét

  Mbam là phần mềm diệt Virus, Trojan và Malware thông minh và hiệu quả nhất. Đặc biệt là với một số loại Virus mới mà một số phần mềm diệt Virus khác chưa kịp cập nhật thì Malwarebytes Anti Malware cũng giúp bạn loại bỏ chúng hoàn toàn.     


     Có trong tay một phần mềm diệt Virus chuyên nghiệp mà lại không phải trả phí, đó là điều ai cũng muốn. Và Malwarebytes Anti Malware chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm Mbam (Malwarebytes Anti Malware) để diệt Viurs một cách hiệu quả và an toàn cho máy tính.


Hướng dẫn diệt Virus, Trojan hiệu quả bằng Malwarebytes Anti-Malware



Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm trên máy tính.
- Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Malwarebytes Anti-Malware tại đây.
- Cài đặt: Khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn là được
Bước 2: Sau khi tải về máy tính, bạn tiến hành cài đặt phần mềm bình thường như bao phần mềm khác. Sau khi cài đặt xong chương trình sẽ tự động Update lên phiên bản mới nhất.



Bước 3
:
Để thực hiện chương trình bạn chỉ cần Click “Scan Now” khi đó chương trình sẽ tự động quét toàn bộ máy tính của bạn



Bước 4
:
Sau khi chương trình quét xong sẽ hiển thị ra bảng thông báo



Bước 5
:
Để diệt toàn bộ chúng bạn chỉ cần Click “Apply Actions” để xóa chúng ra khỏi máy tính. Sau khi xóa xong sẽ có thông báo như




Bước 6
:
Cuối cùng bạn chỉ cần khởi động lại máy tính và yên tâm là máy tính của bạn đã an toàn trước sự đe dọa của Vius hay Trojan.


Vậy là trên đây sửa máy tính tại nhà đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm Mbam để diệt Virus và Trojan một cách hiệu quả trên máy tính. Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng một trong top 5 phần mềm diệt Virus miễn phí khác có sẵn trong Taimienphi để bảo vệ máy tính hiệu quả.
    

Theo thủ thuật taimienphi

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.suamay123.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Proudly Powered by 2tvo.com| Distributed by mit mat - Liên kết hữu ích: sửa máy tính tại nhà Hà Nội giá rẻ tại An Tâm - chuyên cung cấp dịch vụ cài windịch vụ phục hồi dữ liệu tại nhà uy tín đảm bảo nhất.
back to top